Điều Khoản Và Quy Định

Điều Khoản Và Quy Định

Chính Sách Thanh Toán

Có 2 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:

  • Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp địa chỉ của chúng tôi: Khách hàng mua hàng tại địa điểm kinh doanh của chúng tôi, tại đây KH có thể thanh toán trực tiếp;
  • Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng (COD): Với hình thức này khách hàng xem hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận hàng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

 

Chính Sách Xử Lý Khiếu Nại

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

1. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng:

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Ngoài đội ngũ giao hàng của công ty, chúng tôi còn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín là: Viettel Post, Best Express.. để đảm bảo cho hàng hóa được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất – an toàn và đảm bảo nhất!
  • Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Kaby.vn  có hỗ trợ giao hạn tận nơi trân toàn quốc. Đối với khu vực nội thành tỉnh Đồng Nai, Kaby.vn  sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 01-02 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. 
  • Đối với khu vực ngoại thành, quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 05–07 ngày làm việc kể từ khi Kaby.vn  nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
  • Nhân viên Kaby.vn  liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm;
  • Số lượng đơn hàng của Kaby.vn  tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;
  • Đối tác cung cấp hàng cho Kaby.vn  chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm;

2. Phí vận chuyển:

  • Về phí vận chuyển, Kaby.vn  sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Kaby.vn  tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách. 
  • Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua hàng số lượng lớn hoặc khách sỉ, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty giao nhận. Phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên. 

3. Phân định trách nhiệm của Kaby.vn   tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Tất cả các đơn hàng đều được Kaby.vn  đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "nguyên đai, nguyên kiện", đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.

Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:

  • Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Kaby.vn  sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

Chính Sách Vận Chuyển & Giao Nhận

1. Thời hạn và giới hạn vị trí giao hàng:

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng cho Quý khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Ngoài đội ngũ giao hàng của công ty, chúng tôi còn liên kết với các đối tác vận chuyển uy tín là: Viettel Post, Best Express.. để đảm bảo cho hàng hóa được giao đến tay Quý khách trong thời gian sớm nhất – an toàn và đảm bảo nhất!
  • Nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi mua sắm, Kaby.vn  có hỗ trợ giao hạn tận nơi trân toàn quốc. Đối với khu vực nội thành tỉnh Đồng Nai, Kaby.vn  sẽ giao hàng cho khách hàng trong khoảng 01-02 ngày làm việc kể từ khi nhận được đơn hàng. 
  • Đối với khu vực ngoại thành, quý khách hàng sẽ nhận được hàng từ 05–07 ngày làm việc kể từ khi Kaby.vn  nhận được đơn hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn vài ngày làm việc, nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
  • Nhân viên Kaby.vn  liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm;
  • Số lượng đơn hàng của Kaby.vn  tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm;
  • Đối tác cung cấp hàng cho Kaby.vn  chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm;

2. Phí vận chuyển:

  • Về phí vận chuyển, Kaby.vn  sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển đó. Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến khách hàng trong quá trình nhân viên Kaby.vn  tiến hành xác nhận đơn hàng với quý khách. 
  • Đối với khách hàng tỉnh có nhu cầu mua hàng số lượng lớn hoặc khách sỉ, chúng tôi sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển của các công ty giao nhận. Phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của đơn vị vận chuyển hoặc theo thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên. 

3. Phân định trách nhiệm của Kaby.vn   tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

Tất cả các đơn hàng đều được Kaby.vn  đóng gói và niêm phong cẩn thận trước khi vận chuyển. Đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc "nguyên đai, nguyên kiện", đảm bảo hàng hóa không bị mở hoặc hư hỏng trong quá trình giao nhận.

Trên bao bì mỗi đơn hàng sẽ có đầy đủ thông tin sau:

  • Thông tin người nhận: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ nhận hàng.
  • Mã vận đơn của đơn hàng.

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Kaby.vn  sẽ cung cấp hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).

Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp các chứng từ liên quan tới hàng hóa này đến khách hàng và khi được yêu cầu bởi cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong quá trình thực hiện dịch vụ giao nhận.

4. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển:

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ ba vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng. Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ ba cung cấp dịch vụ vận chuyển.

*Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

 

Chính Sách Đổi Trả & Hoàn Tiền

1. Điều kiện đổi trả:

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.

Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.

Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả:

Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.

Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.

Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

3. Hình thức đổi trả:

- Chúng tôi thực hiện đổi hàng hóa đúng loại sản phẩm mà khách hàng đặt đối với sản phẩm giao sai hàng/ sai số lượng hoặc khi phát sinh sản phẩm không đạt cam kết.

- Đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương cho khách hàng trong trường hợp sản phẩm khách hàng đã đặt hết hàng nếu khách hàng đồng ý.

Trường hợp khách hàng không còn nhu cầu nữa do lỗi hàng hóa hoặc không đồng ý với hàng hóa được đổi lại công ty sẽ hoàn phí cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản hoặc theo phương thức thỏa thuận với khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được yêu cầu. Phí chuyển khoản khách hàng sẽ chịu (nếu có).

Khi phát sinh chi phí vận chuyển của hàng đổi trả, khách hàng sẽ chịu chi phí này và thanh toán trực tiếp cho bên vân chuyển.

 

Chính Sách Bảo Hành

I. Bảo hành

*Thời gian bảo hành: Là thời gian Kaby.vn chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do Kaby.vn cung cấp được ghi trên phiếu hoặc theo tem bảo hành của nhà sản xuất.

II. Quy định chung

Kaby.vn áp dụng chính sách bảo hành toàn quốc: Khách hàng mua sản phẩm do Kaby.vn cung cấp sẽ được hỗ trợ bảo hành trên toàn quốc.

Bảo hành sản phẩm là: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

III. Quy định về bảo hành

SẢN PHẨM ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ NẾU ĐÁP ỨNG ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN SAU:

  • Còn trong thời hạn bảo hành, thời hạn bảo hành được tính từ ngày bán hàng (căn cứ trên hóa đơn bán hàng).
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
  • Mã vạch, số serial, thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đã được dán trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn.
  • Sản phẩm không thuộc các trường hợp không được bảo hành ở mục 2.

BẢNG THỜI GIAN BẢO HÀNH THAM KHẢO CỦA MỘT SỐ LOẠI SẢN PHẨM:

STT

Loại Sản Phẩm

Thời Gian Bảo Hành Tham Khảo

1

Máy in hóa đơn, máy in mã vạch

12 Tháng

2

Máy quét mã vạch

12 Tháng

3

Máy POS cảm ứng

12 Tháng

4

Máy chấm công vân tay, thẻ từ, thẻ giấy

12 Tháng

5

Camera

24 Tháng

6

Cổng từ an ninh

12 Tháng

7

Những sản phẩm có thỏa thuận ngoài giữa 2 bên

Theo thời gian thể hiện trên báo giá

IV. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không khớp với số trên hóa đơn bán hàng hoặc dữ liệu bán hàng của KABY.VN.
  • Sản phẩm đã có dấu hiệu tháo lắp, thay thế linh kiện hoặc các nghi ngờ đã có sự can thiệp từ bên ngoài.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất như: Sản phẩm có dấu hiệu rơi, vỡ, va đập, móp méo, cong hoặc gãy, bị trầy xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, cháy nổ, thiên tai, hỏa hoạn, người dùng sử dụng sai tính năng và quy cách thiết kế của sản phẩm và một số lý do chủ quan khác…
  • Màn hình LCD có dưới 05 điểm chấm bị lỗi.
  • Dữ liệu lưu trữ bên trong thiết bị (Ổ cứng camera, Máy POS cảm ứng, Máy chấm công,….) và các hạng mục thuộc phần mềm máy tính như hệ điều hành Windows và các phần mềm khác liên quan.
  • Các cài đặt hệ thống đối với các thiết bị cần cấu hình từ trước như camera, thiết bị mạng, máy in hóa đơn qua mạng, phần mềm tính tiền theo hệ thống có dấu hiệu bị thay đổi cài đặt do người sử dụng hoặc các bên thứ ba khác như nhà mạng, đối tác cung cấp các thiết bị liên quan không thuộc KABY.VN.
  • Các trường hợp đầu in bị trầy, xước phát sinh do quá trình sử dụng đối với máy in hóa đơn và máy in mã vạch.
  • Các phụ kiện liên quan đi kèm thiết bị chính như adapter máy chấm công, adapter máy in hóa đơn, chìa khóa két tiền thu ngân, dây nguồn thiết bị, cáp kết nối thiết bị,…

V. Quy trình bảo hành/ bảo trì sản phẩm

Bước 1: Khi có sự cố, khách hàng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của chúng tôi qua Hotline: 0976.285.108 - 0944.888.024 hoặc gửi email về hộp thư: Vu.pham@kaby.vn

Bước 2: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ thường trực để nhận các thông báo bảo hành của khách hàng và chuyển ngay cho Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì.

Bước 3: Bộ phận kỹ thuật bảo hành bảo trì phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi, nếu thấy cần thiết có thể liên lạc với khách hàng để nhận thêm thông tin về sự cố.

Bước 4: Chuyên viên kỹ thuật bảo hành đến bảo hành tại chỗ khách hàng hoặc khách hàng mang trực tiếp qua địa chỉ trụ sở của chúng tôi.

Bước 5: Trong thời gian bảo hành, phát sinh hỏng hóc nặng cần phải thay linh kiện vật tư mà linh kiện vật tư này nằm trong diện được bảo hành thì chi phí phát sinh trong quá trình thay thế do chúng tôi chịu chi phí. Các linh kiện, vật tư hao mòn không thuộc diện được bảo hành theo qui định của nhà sản xuất sẽ được chúng tôi báo lại cho khách hàng

THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH:

  • Thời gian xử lý bảo hành sản phẩm trong vòng 14 ngày làm việc (không tính Thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ Tết) hoặc có thỏa thuận riêng giữa 2 bên vào thời điểm tiếp nhận bảo hành.
  • Thời gian xử lý bảo hành được tính kể từ khi KABY.VN nhận sản phẩm cho đến khi KABY.VN hoàn tất việc xử lý bảo hành (không tính thời gian vận chuyển từ khách hàng/ điểm tiếp nhận bảo hành đến KABY.VN và ngược lại).

VI- Địa điểm bảo hành

  • Địa chỉ tiếp nhận bảo hành: 403 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Thời gian tiếp nhận bảo hành: từ 8h00 đến 17h00 các ngày từ Thứ hai đến Thứ bảy (trừ các ngày lễ, Tết).
  • Điện thoại: 0976.285.108 - 0944.888.024

    Website: Kaby.vn

    Email: vu.pham@kaby.vn

THANH LÝ SẢN PHẨM:

  • Biên nhận thiết bị có giá trị trong vòng 90 ngày kể từ khi KABY.VN ký nhận thiết bị. Sau khoảng thời gian này nếu khách hàng không đến nhận lại thiết bị thì xem như khách hàng đồng ý bỏ tài sản này, KABY.VN sẽ thực hiện các thủ tục thanh lý hoặc hủy thiết bị.
 

Chính Sách Kiểm Hàng

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, chúng tôi sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Kaby.vn qua hotline: 0976.285.108 - 0944.888.024 để được hỗ trợ.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, kaby.vn rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

 

Chính Sách Bảo Mật Thông Tin

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

 Kaby.vn không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà Kaby.vn thu thập bao gồm:

Họ và tên

Địa chỉ

Điện thoại

Email

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

Tên sản phẩm

Số lượng

Thời gian giao nhận sản phẩm

 

2Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được Kaby.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

- Hỗ trợ khách hàng

- Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

- Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

- Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn;

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Đối với thông tin cá nhân, Kaby.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu, khách hàng yêu cầu gửi mail về  vu.pham@kaby.vn

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin cá nhân

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong những trường hợp sau:

- CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÀ PHÊ VIỆT

- Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ do CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÀ PHÊ VIỆT. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÀ PHÊ VIỆT

Địa chỉ: Số 403 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0976.285.108 - 0944.888.024

Website: Kaby.vn

Email: vu.pham@kaby.vn

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

 Kaby.vn thu thập thông tin khách hàng qua trang web, thông tin cá nhân khách hàng được thực hiện thu thập qua email liên hệ đặt mua sản phẩm, dịch vụ gửi về hộp mail của chúng tôi: Vu.pham@kaby.vn hoặc số điện thoại liên hệ đặt mua sản phẩm gọi về 0976.285.108 - 0944.888.024

Bạn có thể liên hệ địa chỉ email cùng số điện thoại trên để yêu cầu Kaby.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo.

Tại Kaby.vn , việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật Kaby.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác. Kaby.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

- Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

- Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

- Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

Kaby.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của Kaby.vn , và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo vui lòng liên hệ qua số hotline 0976.285.108 - 0944.888.024 hoặc email: vu.pham@kaby.vn