TOP 2 LOẠI MÁY QUÉT MÃ VẠCH GIÁ RẺ TẠI BIÊN HÒA

MiniStore KABY KABY
Tháng 9 22, 2018

TOP 2 MÁY QUÉT MÃ VẠCH GIÁ RẺ TẠI BIÊN HÒA

Máy quét mã vạch (hay đầu đọc mã vạch) là thiết bị không thể thiếu trong quy trình bán hàng tại các shop thời trang, mỹ phẩm, tạp hóa, siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm,... nhờ sự rút ngắn thời gian trong quá trình nhận diện sản phẩm và loại bỏ sai sót trong việc thanh toán, tính tiền và kiểm soát tồn kho cho cửa hàng.

KABY.VN chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy quét mã vạch giá rẻ tại Biên Hòa chính hãng với đa dạng mức giá và chủng loại sản phẩm như: máy quét mã vạch không dây (wireless barcode scanner), máy quét mã vạch có dây (wired barcode scanner), máy quét mã vạch 1D, máy quét mã vạch 2D, trong đó nổi bật 2 best seller trong phân khúc giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi trội:

MÁY QUÉT MÃ VẠCH GIÁ RẺ PROSCAN F1 (CÓ DÂY)

Với mức giá chỉ 750.000 đồng, PROSCAN F1 đang là sản phẩm đầu đọc bán chạy nhất thời điểm hiện tại trong phân khúc giá dưới 1 triệu đồng. Dù chỉ với mức giá bình dân, sản phẩm này vẫn đáp ứng được cho người dùng:

👉 Quét nhanh, nhận diện hầu hết các sản phẩm phổ thông tại cửa hàng.

👉 Độ bền cực cao, ước tính tuổi thọ lên đến 5 triệu lần quét.

👉 Sản phẩm được bảo hành đổi mới 12 tháng.

máy quét mã vạch giá rẻ tại Biên Hòa


MÁY QUÉT MÃ VẠCH GIÁ RẺ PROSCAN F2 (KHÔNG DÂY)

Chỉ hơn 1 triệu đồng, PROSCAN F2 là ngôi sao sáng trong các loại máy quét mã vạch không dây tại KABY.VN. Không chỉ mức giá dễ chịu, PROSCAN F2 còn có nhiều điểm nổi trội giúp khách hàng không ngần ngại khi lựa chọn:

👉 Sản phẩm máy quét không dây với khoảng cách ước tính lên đến 100 mét, là sự lựa chọn tối ưu cho các sản phẩm cồng kềnh như nước giặt, bột giặt, hay các sản phẩm nặng, không thuận tiện trong quá trình di chuyển, mang đến độ linh hoạt cao khi sử dụng.

👉 Tích hợp tính năng kiểm kê kho như máy kiểm kê chuyên nghiệp.

👉 Tốc độ quét cực tốt theo tiêu chuẩn công nghiệp, đáp ứng được cả những mã vạch bị ảnh hưởng chất lượng do các tác nhân bên ngoài như: bị lem, mờ, trầy xước,...

máy quét mã vạch giá rẻ tại biên hòa

MUA MÁY QUÉT MÃ VẠCH TẠI BIÊN HÒA

Tất cả các sản phẩm máy quét mã vạch được phân phối bởi KABY.VN đều được miễn phí vận chuyển toàn quốc và được bảo hành điện tử theo series number theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

KABY.VN - MÁY TÍNH TIỀN

🏦 Địa chỉ: 403 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

☎ Điện thoại: 0944.888.024 - 0987.19.39.00

📩 Email: vu.pham@kaby.vn

💻 Website: www.kaby.vn 



Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi